Những điều cần biết khi in standee và băng rôn

27-10-2017 lúc 23:33

Ngày nay việc đầu tư vào các sản phẩm in ấn luôn có vai trò quan trọng trong chiến lược marketing của cửa hàng hay doanh nghiệp. Băng rôn hoặc standee ngày nay rất được chú ý thiết kế và in ấn, vì nó giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả. Nhân các dịp đặc biệt như khai trương shop, khuyến mãi thì việc in băng rôn quảng cáo, in standee để thu hút nhiều khách hàng hơn luôn rất quan trọng.

Lí do nên đầu tư in băng rôn và in standee

Băng rôn hay standee là những công cụ quảng cáo hiệu quả giúp nhấn mạnh một thông điệp nào đó bạn muốn thể hiện để mọi người biết đến. In băng rôn hay in standee có thể phục vụ trong rất nhiều dịp khác nhau như chúc mừng khai trương, băng rôn quảng cáo ngoài trời, băng rôn khuyến mãi…giúp khách hàng biết đến sự kiện của bạn và quan tâm hơn đến sản phẩm của bạn.

Việc in ấn băng rôn hay standee cần được ưu tiên hàng đầu để tạo được hiệu quả marketing. Một tấm băng rôn đẹp, standee thu hút sẽ giúp khách hàng tiềm năng quan tâm nhiều hơn đến thương hiệu của bạn từ đó kích thích mua hàng hoặc tham gia sự kiện.

điều cần biết khi in standee

In standee quảng bá - thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn

Làm thế nào để in standee và in băng rôn hiệu quả?

Khi thiết kế và in băng rôn hay standee, bạn hãy thật chú ý những điểm sau:

– Logo công ty: Logo luôn rất quan trong khi in băng rôn hay standee vì nó giúp khách hàng nhận diện thương hiệu của bạn một cách hiệu quả. Kích thước logo cũng phải phù hợp và không được che khuất đi các nội dung chính của băng rôn hay standee

– Các nội dung chính: Hãy nghiêm túc chọn lọc các thông tin cần thiết để đưa vào quá trình in ấn standee hay in ấn băng rôn. Hãy tập trung vào các nội dung chính là thế mạnh mà bạn đang có và những điều mà bạn mang đến cho khách hàng “Chất lượng cao”, “giảm giá 50%” hay “thời gian khuyến mãi có hạn”, bạn cũng nên để các nội dung này chiếm phần lớn diện tích băng rôn.

– Màu sắc in băng rôn: hãy chọn màu sắc nổi bật và thu hút nhất. Đối với in băng rôn do thường dùng ngoài trời vì vậy nên tránh màu vàng tươi vì khi đặt dưới ánh nắng mặt trời chữ sẽ rất khó đọc còn đối với in standee thì tùy vào vị trí bạn có thể chọn màu thích hợp.

Những lưu ý trên sẽ giúp bạn in băng rôn và standee rất đẹp và hiệu quả.

__________________________________
Tel: 0901 903 589 - 0905 492 879/ Email: giahung.design@gmail.com/ Web: inbatgialai.com
Từ khóa

Bài viết liên quan

KHẮC LASER CẮT LAZE TRÊN MỌI CHẤT LIỆU GIÁ RẺ NHẤT TẠI GIA LAI

Tại Gia Lai Khắc Laser ở đâu giá rẻ nhất? Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ khắc laser, cắt laser, gia công laser giá rẻ nhất tại Gia Lai chúng tôi nhận khắc laser cho khách lẻ, khách khắc dù chỉ 1 sản phẩm cho đến khách khắc số lượng lớn, dịch

Bạn cần tìm việc làm thiết kế quảng cáo tại Gia Lai?

Tìm việc làm thiết kế quảng cáo tại Gia Lai, công ty tuyển dụng thiết kế quảng cáo, thiết kế đồ họa tại Gia Lai