Xu hướng chọn màu sắc in ấn năm 2017

27-10-2017 lúc 21:38

Trong những năm gần đây, cùng với sự lớn mạnh của các ngành công nghiệp, ngành in ấn tìm được những thị trường mới, mở rộng cơ hội kinh doanh và đạt được những kết quả to lớn. Dự báo trong năm 2017, ngành in ấn vẫn giữ vững phong độ hiện tại, thậm chí có những sự phát triển lớn mạnh hơn, xu hướng chọn màu sắc 2017 cũng được bàn luận rất nhiều.

Màu sắc trong in ấn năm 2017

Để đạt được điều đó, các doanh nghiệp in án không chỉ phải thay đổi công nghệ, cải tiến quy trình và phục vụ tốt hơn các nhu cầu của khách hàng, mà hơn hết các đơn vị này phải nắm bắt một cách nhanh nhạy nhất các xu hướng mới trên thế giới, đó có thể là xu hướng thiết kế, xu hương lựa chọn vật liệu in hay điển hình như xu hướng chọn màu sắc theo thời đại.

Thực tế cho thấy rằng, màu sắc có ảnh hưởng lớn đến cảm nhận của người dùng. Tất cả đều quan tâm đến xu hướng chọn màu sắc 2017, những mẫu sản phẩm có màu sắc bắt mắt, hợp thời sẽ mang lại những hiệu quả to lớn trong việc thu hút khách hàng. Có thể nói, đây là yếu tố được các đơn vị sản xuất kinh doanh rất chú trọng. Họ tìm đến những cơ sở in ấn, và yêu cầu sự hỗ trợ trong việc chọn được màu sắc thể hiện rõ văn hóa doanh nghiệp và phù hợp với xu thế thẩm mỹ. Những cơ sở tạo nên sự hài lòng của khách hàng trong giai đoạn thử nghiệm sản phẩm là những nơi biết lựa chọn màu sắc theo xu hướng của năm.

Xu hướng chọn màu sắc 2017 do Pantone đề cử:

Đặc biệt, trong năm 2017 này, Pantone đã phát hành 10 màu sắc được dự đoán sẽ tạo nên trào lưu trong tất cả các lĩnh vực.

Xu hướng chọn màu sắc 2017

Danh sách màu được đề cử của Pantone

Năm nay, danh sách các màu sắc này đã chinh phục các nhà thiết kế một cách quyết liệt, điểm nhấn là nhiều tông màu đất, bao gồm cả Kale và Hazelnut, cùng với các màu chủ đạo như Lapis Blue và Primrose Yellow.

Sau tuyên bố hàng năm này, xu hướng màu sắc của mọi thứ từ thời trang, thiết kế nội thất cho đến các sản phẩm in ấn đều bị ảnh hưởng bởi những dự đoán của Pantone.

Nắm bắt xu thế và sáng tạo dựa trên xu thế là yếu tố quan trọng mà mỗi doanh nghiệp in ấn cần chứ trọng trong hành trình năm mới.

__________________________________
Tel: 0901 903 589 - 0905 492 879/ Email: giahung.design@gmail.com/ Web: inbatgialai.com
Từ khóa

Bài viết liên quan

KHẮC LASER CẮT LAZE TRÊN MỌI CHẤT LIỆU GIÁ RẺ NHẤT TẠI GIA LAI

Tại Gia Lai Khắc Laser ở đâu giá rẻ nhất? Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ khắc laser, cắt laser, gia công laser giá rẻ nhất tại Gia Lai chúng tôi nhận khắc laser cho khách lẻ, khách khắc dù chỉ 1 sản phẩm cho đến khách khắc số lượng lớn, dịch

Bạn cần tìm việc làm thiết kế quảng cáo tại Gia Lai?

Tìm việc làm thiết kế quảng cáo tại Gia Lai, công ty tuyển dụng thiết kế quảng cáo, thiết kế đồ họa tại Gia Lai